Công ty Cổ phần Bến xe tàu Hậu Giang: Họp mặt kỷ niệm 113 năm Ngày Quốc tế Phụ nữ 8/3.

08/03/2023 09:50:01 A+| A-| In bài viết

Nhằm phát huy truyền thống tốt đẹp của phụ nữ Việt Nam, khẳng định vai trò, vị thế của phụ nữ nói chung và nữ công đoàn viên nói riêng, ngày 8/3, Công ty Cổ phần Bến xe tàu Hậu Giang đã tổ chức họp mặt kỷ niệm 113 năm Ngày Quốc tế phụ nữ (8/3/1910 - 8/3/2023) và 1983 năm Khởi nghĩa Hai Bà trưng. Tham dự họp mặt gồm có lãnh đạo công ty, cùng lãnh đạo các đơn vị trực thuộc.

Lãnh đạo Công ty chúc mừng các chị em phụ nữ

Buổi họp mặt đã ôn lại truyền thống anh hùng, bất khuất, trung hậu, đảm đang của phụ nữ Việt Nam, tuyên dương những đóng góp của các chị em trong công tác cũng như trong cuộc sống.

Phát biểu tại buổi họp mặt, ông Đoàn Văn Điền Năng, Phó Chủ tịch Công đoàn công ty đã ôn lại kỷ niệm ngày truyền thống ngày Quốc tế Phụ nữ 8-3 và 1983 năm khởi nghĩa hai Bà Trưng; đại diện các chị em nữ cán bộ, nhân viên và người lao động công ty bày tỏ lòng biết ơn đến sự quan tâm của Chi ủy, Hội đồng quản trị, Ban Giám đốc công ty, công đoàn đối với chị em nữ trong thời gian quan trong thực hiện nhiệm vụ chuyên môn tại công ty cũng như trong xây dựng gia đình ấm no, hạnh phúc, tiến bộ và mong muốn trong thời gian tới, Công ty cần xây dựng một vài quy định đặc thù theo hướng ưu tiên đối với nữ trong thực hiện giờ giấc làm việc, tham quan du lịch, giao lưu … để giúp chị em thuận lợi hơn trong công tác cũng như cuộc sống gia đình.  Ông Dương Minh Đức, đại diện lãnh đạo công ty biểu dương và đánh giá cao những thành tích đóng góp của chị em phụ nữ trong việc thực hiện nhiệm vụ của công ty, cũng như xây dựng hạnh phúc gia đình. Toàn thể chị em phụ nữ công ty đều đạt nữ hai giỏi “Giỏi việc nước, đảm việc nhà”. Nhân dịp này, lãnh đạo công ty đã gửi tặng các chị em phụ nữ trong công ty một phần quà cùng lời chúc mừng nhân ngày Quốc tế Phụ nữ 8/3.

BCH CĐCS